Thông tin hỗ trợ khách hàng

Một điểm chạm - Mọi giao dịch

Thanh toán trực tuyến

Thanh toán trực tuyến cho hợp đồng bảo hiểm của bạn chỉ với 3 bước dễ dàng (Số tiền thanh toán và thông tin KH sẽ hiện thị trùng khớp với tin nhắn của AIA Việt Nam http://www.aia.com.vn gửi )

Nộp yêu cầu bồi thường

Nộp yêu cầu giải quyết quyền lợi bảo hiểm trực tuyến. Đơn giản chỉ cần chụp thông tin chứng từ, điền thông tin và gửi

Ứng dụng AIA+

Quản lý tài khoản MyAIA của bạn trên web hoặc tải ứng dụng bên dưới

1. Hệ sinh thái ứng dụng sử dụng trên thiết bị di động

MyAIA (iCare)

Hỗ trợ KH (iCare)

Link iOS: Tải về tại Apple Store

Link Android: Tải về tại CHPlay

Quét mã QR để cài ứng dụng trên iOS (iPhone, iPad)

Quét mã QR để cài ứng dụng trên Android (Samsung, OPPO, OnePlus, Nokia, Xiaomi, Sony, Vivo, Vsmart, Huawei,...) 

Công cụ tính lãi suất kép cho khoản tiết kiệm dài hạn.

2. Các trang web dành cho khách hàng

2.1. Thanh toán bảo hiểm trực tuyến: thanh-toan-phi-bao-hiem.html 

2.2. MyAIA+, Trang thông tin hợp đồng của khách hàng: cập nhật thông tin CCCD, thay đổi định kỳ đóng phí, kểm tra giao dịch đóng phí, kiểm tra hiệu lực sản phẩm bổ sung... http://myaia.aia.com.vn 

2.3. iClaim-Gửi yêu cầu nhận quyền lợi bảo hiểm, bổ sung thông tin thanh toán: https://www.aia.com.vn/vi/iclaim.html 

3. Thông tin sản phẩm

Thông tin sản phẩm và điều khoản loại trừ T&C: Chi tiết 

Giới thiệu sản phẩm: Chi tiết

Dịch vụ khách hàng: Chi tiết

Bùng Gia Lực: Chi tiết