Thông tin hỗ trợ khách hàng
Một điểm chạm - Mọi giao dịch
Một điểm chạm - Mọi giao dịch
1. Hệ sinh thái ứng dụng sử dụng trên thiết bị di động
MyAIA (iCare)
Quét mã QR để cài ứng dụng trên iOS (iPhone, iPad)
Quét mã QR để cài ứng dụng trên iOS (iPhone, iPad)
Quét mã QR để cài ứng dụng trên Android (Samsung, OPPO, OnePlus, Nokia, Xiaomi, Sony, Vivo, Vsmart, Huawei,...)
Quét mã QR để cài ứng dụng trên Android (Samsung, OPPO, OnePlus, Nokia, Xiaomi, Sony, Vivo, Vsmart, Huawei,...)
Công cụ tính lãi suất kép cho khoản tiết kiệm dài hạn.
2. Các trang web dành cho khách hàng
2.1. Thanh toán bảo hiểm trực tuyến: thanh-toan-phi-bao-hiem.html
2.2. MyAIA+, Trang thông tin hợp đồng của khách hàng: cập nhật thông tin CCCD, thay đổi định kỳ đóng phí, kểm tra giao dịch đóng phí, kiểm tra hiệu lực sản phẩm bổ sung... http://myaia.aia.com.vn
2.3. iClaim-Gửi yêu cầu nhận quyền lợi bảo hiểm, bổ sung thông tin thanh toán: https://www.aia.com.vn/vi/iclaim.html
3. Thông tin sản phẩm
Thông tin sản phẩm và điều khoản loại trừ T&C: Chi tiết
Giới thiệu sản phẩm: Chi tiết
Dịch vụ khách hàng: Chi tiết
Bùng Gia Lực: Chi tiết